Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Lời mở đầu!

- Từ ngày có con bỗng dưng mình trở nên "tài ba" hơn hẳn, việc gì cũng muốn làm, việc gì cũng muốn thử, việc gì cũng cố gắng hơn.... tất cả chỉ với mục đích dành cho con điều tốt đẹp nhất.

- Cho con và vì con, có lẽ bà mẹ nào cũng vậy! Và có lẽ nó cũng là lý do để blog này ra đời.

- Blog sẽ là nơi chia sẻ những suy nghĩ, kinh nghiệm, những học hỏi hay ho về con trẻ... tất cả sẽ được lưu vào đây. Để mai kia con trẻ lớn lên mẹ ngồi coi lại như một bộ phim thật hay, để mai kia những bà mẹ trẻ có thêm một nơi  để lục lọi và tham khảo! Vì thế mà blog "My kids - Your kids" ra đời.

- Xin chào đón tất cả các bà mẹ có con đã lớn, con còn nhỏ, các bà mẹ đang chờ đón thiên thần của mình ... cùng tham gia và chia sẻ nhé!

- Blog này sẽ chủ yếu chia sẻ về những hoạt động nuôi dạy trẻ từ 3 tuổi trở lên. Với mong muốn làm sao cho con phát triển thể chất, tinh thần, tình cảm và mối quan hệ xã hội thật tốt và đúng hướng.

- Đúng như tên gọi của blog " My kids - Your kids" nên blog này không phải của riêng mình mà là của mọi người. Trước hết mình đã "đặt hàng" mẹ và mẹ MK-MA (hai người mẹ đầy nhiệt huyết, tình cảm và sáng tạo) sẽ góp bài cùng mình. Ngoài ra các bạn nào có bài hay, thông tin bổ ích và phù hợp với tiêu chí của blog thì rất chân thành cảm ơn sự đóng góp của bạn!

4 nhận xét:

  1. Chào mừng blog "My kids - Your kids" đã ra đời, chưa cần biết tác dụng của nó thế nào (vì hãy còn quá sớm để nói nhỉ ;)), nhưng chỉ cần nghĩ đến tình cảm và lòng nhiệt thành của một bà mẹ muốn chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm nhỏ của mình trong việc nuôi dạy con cái cũng đã đủ thấy cái Tâm của bà mẹ trẻ này quá lớn. Cảm phục lắm, vô cùng cảm phục! :D
    Mong rằng sẽ có nhiều bà mẹ khác, (và cả những cô gái trẻ, nhưng yêu Trẻ ;)) cùng chung tay đóng góp hiểu biết của mình về cách nuôi dạy Trẻ cho Blog này thực sự có ích như tâm nguyện của chủ nhân, nhỉ? :D

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Mẹ HH dành thời gian xây " công viên vui đùa & chia sẻ cùng con trẻ" .Mong là trong tuong lai gần & xa sẽ có thêm nhiều điều hay & thú vị cho những thiên thần nhỏ của chúng ta. Love!Love!Love...

    Trả lờiXóa